Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

học nghề đầu bếp ở đâu

học và hành nghề đầu bếp tại trường Á Âu

Chương trình dạy đầu bếp  với giáo trình chuyên nghiệp và đẳng cấp cùng đội ngũ chuyên gia làm bếp tại các nhà hàng khách sạn.Ẩm thực là một nét đẹp không thể thiếu trong nền văn hóa Việt Nam. Món ăn Việt được cả thế giới biết đến nhờ vào sự tinh tế trong hương vị, cách trang trí hài hòa cùng với sự sáng tạo đầy ngẫu hứng.
hoc-dau-bep-o-dau
Học nghề đầu bếp ở đâu
Bếp Việt
Bên cạnh những nét chung đó thì mỗi một vùng miền lại có những nét đặc trưng ẩm thực riêng:
Ẩm thực miền Bắc: món ăn có vị vừa phải, không quá nồng nhưng lại có màu sắc sặc sỡ, thường không đậm các vị cay, ngọt, béo, chủ yếu sử dụng nước mắm loãng, mắm tôm. Hà Nội được xem như tinh hoa ẩm thực của miền Bắc với những món ngon như phở, bún thang, bún chả, bún ốc, cốm làng Vòng, bánh cuốn Thanh trì và gia vị đặc sắc như tinh dầu cà cuống, rau húng Láng.
Ẩm thực miền Trung: Người miền Trung lại ưa dùng các món ăn có vị đậm hơn, nồng độ mạnh. Tính đặc sắc thể hiện qua hương vị đặc biệt, nhiều món cay hơn đồ ăn miền Bắc và miền Nam. Màu sắc được phối trộn phong phú, rực rỡ, thiên về màu đỏ và nâu sậm. Ẩm thực miền Trung nổi tiếng với mắm tôm chua, các loại mắm ruốc. Ẩm thực cung đình Huế với phong cách ẩm thực hoàng gia không chỉ rất cay, rất nhiều màu sắc mà còn
Ẩm thực miền Nam: Do chịu nhiều ảnh hưởng của ẩm thực Trung Hoa, Campuchia, Thái Lan nên các món ăn của người miền Nam thiên về độ ngọt, cay. Phổ biến là các loại mắm khô như mắm cá sặc, mắm bò hóc, mắm ba khía… Có những món ăn dân dã, đặc thù như: chuột đồng khìa nước dừa, dơi quạ hấp chao, cá lóc nướng trui…. chú trọng vào số lượng các món ăn, cách bày trí món.
Bạn yêu văn hóa ẩm thực Việt, bạn muốn các món ăn Việt Nam được cả thế giới biết đến?
Câu trả lời thật đơn giản. Hãy đến với trường dạy nghề đầu bếp Hướng Nghiệp Á Âu, một trong những trường dạy nghề đầu bếp hàng đầu hiện nay. Trường có nhiều khóa đào tạo khác nhau cùng với sự tham gia giảng dạy tận tâm của một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, các đầu bếp hàng đầu trong nghề, làm việc trong các khách sạn, nhà hàng lớn tại TP.HCM, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những giờ học hiệu quả và chất lượng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Tồng Cục Dạy Nghề có giá trị toàn quốc.

Học nghề nấu ăn chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nghề đầu bếp | học nghề | học nghề nhanh | học nấu ăn | đầu bếp nấu ăn | đầu bếp
bếp trưởng | đào tạo bếp trưởng | đào tạo bếp trưởng chuyên nghiệp | trung tâm dạy nấu ăn | trường dạy nấu ăn | trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp